Jade Orchid
DWN Việt Nam

Những sai lầm cần tránh trên con đường tìm lại “bản lĩnh phái mạnh”

Khoảng 30-50 % đàn ông trong độ tuổi trưởng thành bị mắc các vấn đề về sức khỏe sinh lý. Nhưng đa số họ lại không biết phải đối mặt và giải quyết vấn đề đó như thế nào. Tâm lý đàn ông thường hoang mang, mặc cảm hoặc lo sợ, sau đó chủ động tìm tới các thông tin trên báo, internet với mong muốn chữa bệnh càng ít càng tốt. Việc xem nhiều nguồn thông tin không chính thống và chữa bệnh đúng cách khiến nam giới có thể lâm vào tình cảnh dở khóc, dở cười. Sau đây là những sai lầm phổ biến mà đàn ông cần lưu ý tránh mắc phải.

Những sai lầm cần tránh trên con đường tìm lại “bản lĩnh phái mạnh”

Những sai lầm cần tránh trên con đường tìm lại “bản lĩnh phái mạnh”

Xem ngay: Hàng triệu phụ nữ Việt Nam đang thỏa mãn với đời sống chăn gối nhờ tinh hàu biển OB. Xem ngay mua tinh hàu biển OB ở đâu?

Mua thuốc khi chưa rõ về bệnh lý và nguyên nhân gây bệnh

Bất kỳ một căn bệnh nào, muốn chữa bệnh được thì việc trước tiên phải làm là tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Từ đó để có phác đồ điều trị bệnh cụ thể và hợp lý. Giải quyết khó khăn từng bước một. Đàn ông thường thiếu đi sự kiên nhẫn, thường tìm tới các thông tin tràn lan trên mạng internet, trên báo và chỉ chăm chú tìm thuốc uống cải thiện các triệu chứng bệnh đang mắc phải. Điều này thật sự không tốt cho quá trình điều trị bệnh, bởi yếu sinh lý là căn bệnh của nhiều nguyên nhân. Các tác nhân gây bệnh có thể từ bên trong lẫn bên ngoài, do đó nếu chỉ chăm chăm vào việc cải thiện “phong độ nhất thời” thì rất khó để chữa dứt điểm căn bệnh này.

Có thể chia ra 3 nguyên nhân chính gây ra yếu sinh lý ở nam giới.

  • Do các bệnh lý mãn tính ở cơ thể nam giới. Đó là bệnh về thần kinh, cột sống, chấn thương não hoặc các bệnh về huyết áp, mỡ máu, tim mạch, béo phì.

Bệnh lý về thần kinh gây ảnh hưởng đến quá trình nhận và truyền thông tin gửi đi từ não bộ đến cơ quan sinh dục là nguyên nhân của tình trạng “trên bảo, dưới không nghe”, xuất tinh không có khoái cảm. Bệnh tim mạch, huyết áp, mỡ máu cũng khiến quá trình bơm máu trong hệ tuần hoàn bị gián đoạn, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình cương dương.

Ngoài ra, các bệnh liên quan đến hệ sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang…hoặc các bệnh bẩm sinh như hẹp bao quy đầu đều ảnh hưởng trực tiếp tới việc sinh hoạt tình dục ở nam giới. Việc cần làm để chữa bệnh yếu sinh lý đó là phải chữa khỏi các bệnh lý trước, rồi từng bước cải thiện sức khỏe sinh lý trong cơ thể một các từ từ.

  • Do tâm lý đàn ông không ổn định. Khi nam giới không tự tin về bản thân trong việc làm chuyện ấy, hoặc do lần đầu quan hệ không có nhiều kinh nghiệm, tâm lý hồi hộp và chưa kiểm soát được cơ thể mình dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Tâm lý đàn ông cũng bị tác động và ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài như áp lực công việc, stress, môi trường làm việc độc hại. Để cải thiện tình trạng này cần bô sung cho cơ thể nhiều kiến thức và kỹ năng trong “chuyện ấy”, cung cấp cho cơ thể đủ dưỡng chất cần thiết và tránh tình trạng mệt mỏi, stress để lấy lại “bản lĩnh” một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Giá bán tinh hàu biển OB là bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

  • Do lượng testosterone thấp. Nam giới bẩm sinh có cấu tạo tinh hoàn nhỏ, chất lượng tinh trùng yếu hoặc bước vào tuổi trung niên, lượng testosterone suy giảm dẫn đến tình trạng yếu sinh lý. Nam giới cần bổ sung các khoáng chất có lợi cho sự sản sinh testosterone, đặc biệt là kẽm.

Cũng có thể dùng các biện pháp giải quyết tình trạng yếu sinh lý tạm thời như dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, xịt thuốc cương dương. Nhưng các biện pháp này như đã nói đều mang tính tạm thời. Không có tác dụng lâu dài và khuyến cáo không nên lạm dụng.

Chỉ dùng thuốc uống chữa yếu sinh lý

Thuốc uống hay các sản phẩm thực phẩm chức năng chữa yếu sinh lý đều có tác dụng cải thiện tình trạng bệnh, nhưng nếu đàn ông chỉ chăm chăm vào việc uống thuốc thì đó là một sai lầm. Trong cơ thể con người, mọi bộ phận đều có sự liên quan và tương tác với nhau. Quá trình sử dụng các loại thuốc cải thiện chức năng sinh lý cần chú ý bổ sung cho cơ thể các thực phẩm có lợi như hải sản, súp lơ, cà rốt, hạt bí…để cung cấp đầy đủ vi chất, giúp quá trình chữa bệnh được thuận lợi hơn.

Cần chú ý luyện tập thể dục thể thao. Các bài tập không yêu cầu quá nặng và cường độ quá cao. Đơn giản chỉ là đi bộ 30 phút mỗi sáng hoặc bơi vào mỗi buổi chiều. Hạn chế việc tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử, ngồi lì một chỗ và ăn nhiều chất béo. Hãy kết hợp tất cả những lời khuyên trên để có một sức khỏe sinh lý mạnh mẽ, mang lại hạnh phúc cho bạn và người ấy, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Đọc thêm: Khách hàng đánh giá tinh hàu biển OB như thế nào?

4.5/5 - (2 bình chọn)

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *